Tuesday, July 8, 2008

treat for my self...




I know I deserve to have a treat like this. I was so stress for the past days and I want to put a smile on my face and a big smile in my tummy.

Oh yes! food trip, since I have extra money and I want to have a company, I called my friend last Sunday afternoon, It was unexpected plan, I just call her and ask her to go out with me and this time my treat.


Kahit walang sariling sasakyan, we patiently rode a bus. Kahit medyo humid ang panahon walang atrasan tuloy ang ligaya. Natatawa na lang nga kami minsan, nag lalakad kaming dalawa sa kalsada, sa mall para kaming loka-loka. Biruan pa namin, hanap kayo tayou ng prospect para may mag hatid-sundo sa atin, lol. Kaso parang ala namang may magkamaling lumapit sa amin at mag pakilala, kung meron lang e hindi na sana kami nag titiis mag bus. hehehe



(My dear friend ate Ghing, partners in crime!)

We decided to eat at Mandarine Buffet after strolling at Square 1 mall. Its almost 4 in the afternoon when we arrived at the location and its dinner time, we ate a lot. I had 4 rounds until I said I'm full. (Look at the man behind us, nag pose din xa for the pictue. lolz)











Crab legs, kakaloka high blood labas namin!!






wow! sarap nang nasa plate ni ate Ghing! 2nd round na!

My last round before desert... crabs crabs!





After all, nabusog ako nang sobra. Sulit ag $59.90 for two. We went back to the bus terminal, and talk to some friend we met and went home.

Another day of relaxing was done, and another week of stress is coming. Once in a while need to give my self a better and relaxing treat. Now, I'm thinking what would my treat for the next weekend! :)

3 comments:

.::. Vanny .:. said...

wow! saya naman nun!

kaso di ako pwde sa crabs. allergic ako.. huhu.

missYu vera! thanks sa palaging pagdalaw!

† Yods† said...

peyborit ko ang crabs. waaah! nagutom tuloy ako. kaso di na ko pwede kumain kasi past 12 na. bukas na lang, maghahanap ako ng crab.

panalo din pala weeeknd mo e. pareho tayo. apir!

vErAdiK said...

@ vanny

amishoou too vanny gurl!

allergy rin ako sa crabs, kaso tigas ulo ko, sarap kc ang bawal e...lolz

ingats!


@ yods

hey hey! di lang pla tau magkasundo sa inuman, paborits mo rin pla ang crabs...hehehe allergy ako jan pro i still eat crabs, sarap ang bawala e, lolz

see u on next weekend!

ingats!