Friday, July 11, 2008

miss kita sobra!



Kirk Zeus was 8mons old when I left him for good, to work as caregiver here in Canada. Miles away from him never been easy for me. From the start, when I was pregnant with him I set my self in this sitation coz I know it wil not be easy being away from someone who really you loved, lalo pa kung anak mo ang iiwan mo, shocks! drum drum na ang napundar ko sa kakaiyak.


My first year here was so terrible, I can stop thinking of my son. Konting kaba ko lang ayun hawak ko agad ang telepono, dial the # bahala na ang Tita ko sa bills basta maging kampante lang ang loob ko.


And now, look at him. He's so big na and sabi nila ang arte nang bugoy ko, maldito at spoiled. Kung ang tatay niya ang tatanungin mo, kung saan nakuha ni Kirk ang ugaling maldito at maarte ang taging sagot lang nang Tatay, saan pa ba sa Nanay niyang maldita at maarte. Okay, okay fine, whatever.

Kirk Zeus is 2yrs old now. I hope when he turns 3, I'll be singing with him already with his Papa Marko. I am looking forward to be with him next year in Gods grace.

I miss you so much Bugoy ko. Mama love's you so much!


zwani.com myspace graphic comments

9 comments:

MINK said...

OFW ka rin pala???

;) ur child, such an angel

Anonymous said...

waw...ang cute..

arnie said...

sweet...

nakakalungkot naman...kunin mo na lang sya. para kasama mo na sya.;)

.::. Vanny .:. said...

ngayon ko lang nalaman caregiver k pla sis? wow.. that's a very heroic job. ;)

so proud of you!

and yes, that's so sad. i thought magkasama kayo ni baby jan.. :(

Anonymous said...

naku nakakamiss nga tlaga yan. ako ilan buwan pa lang kaming magkahiwalay ni popot ko, parang masisiraan na ako ng ulo dito =(

grabe laki na ni bugoy ah. baka pag nagkita kayo mas malaki na sayo yan =P

vErAdiK said...

hello mink!

welcum to the my own world of adik!

yeah, same as us OFW rin ako!

yeah he's an angel!

vErAdiK said...

@ stan

thnx! add na kita sa blogroll ko!

tcce!

@ arnie

ay naku, drum drum na ang lumabas na luha sa mga mata ko..hhehehe, but konting tiis na lang... my baby will be here and my soon t be hubby is here too.

tcee!

vErAdiK said...

@ vanny

ay yeah sister, caregiver drama nang bruha d2...hehehe isa ako sa mga bayani nang bayan, hehehe epal nang mukha e no?

soon, magkakasama na kmi ulet... wag knang malungkot papangit ka nyan...hehehe

ingats!

vErAdiK said...

@ kuyaAz

ay kuyaAz... pare-pareha lang tayu nang nararamdaman... nakakabaliw ano? sigh

laki nrin kaya ni potpot dear mo... saw her pics, ang cute!

ingats!