Thursday, July 17, 2008

boso: HUMID DAY

I spy with my litle eye something, what???


I know kasalanan to. Tinopak nanaman ako at eto ang outcome.

Di naman talaga malikot ang mga mata ko pero talagang nakakakuha nang atenttion. At sa kasamaang palad ang utak ko ang malikot, kaya tumakbo ako sa kwarto ko para kunin ang aking camera at naghanap nang good spot para makunan ko nang maganda, ayun! sinilip ko siya sa kwarto nang insan ko pero di clear e, pumunta ako sa kwarto ko, huwaw! good spot, inilabas ko ang lense nang cam sa nakasarang blinds nang aking bintana, I am making sure that she can't see me kaya nung nakahanap ako nang pwesto, sakto.... "click, click, click" tatlong pose ang nakuha ko, but this is the good one.

Actually, normal na lang sa mga tao dito sa Canada ang mag suot nang swimwear or two piece. Kaya normal narin sa akin ang maka-kita nang nka swimwear kahit sa likod bahay lang, tulad nang aking biktima. She's our neighbor, and almost everyday when its so hot and humid I can see her wearing swimwear or two piece in their backyard.

Yeah! Canadians, Amerikans or even other nationality loves the SUN, to the point they will put their whole body under the SUPER HEAT of the sun wearing two piece or even wearing nothing on top, ikaw ba naman in 12mons in a year, 4mons ka lang masisikatan nang araw at maiinitan, the rest of the year ay tag-lamig na.

I can't blame them why they are so like that. Pansin ko lang, Pinoy lang ata ang ayaw nang init nang Canada maybe because sawa na sa init sa Pinas. And to tell ya, superrrrrrrrr init dito compare sa Pinas, double the temperature of Pinas, thats the temperature here in Canada and very humid ang lagkit.


The good thing here is, "no one cares about your life, as long as you cant harm someone's life."

4 comments:

TENTAY™ said...

yun eh. kaya parang ang saya tumira jan dahil wala sila pakialam saiyo sobrang open nila. heheheh. pero kahit ako di ako magtutu pis dahil baka hulihin ako for rebelion. hahahahha!

zedeMichra said...

hehehe....nice one! next time yung clear naman tsaka naked..jeje..

vErAdiK said...

@tentay

ay naku! sis, outkast ang mga taong hndi nag tutupis d2... ignorante sa knla ang hndi nag tutupis...kaya ako i learnesd how to wear tupis... kc ung makikita mo cla... dam! mas maganda pa katawan mo kesa saknla... ill tell yah!


ingats!

vErAdiK said...

@zedemichra

hey! yaan mo sa sunod...may naked na akong post d2! hehehe

amping!