Tuesday, July 22, 2008

ewan ko... nalilito ako...

ewan ko... nalilito ako...




"The more I think the more confused I get" korek na korek... ewan maloloka na ako sa kakaisip nang tamang gawin, here's the thing.
This coming Monday, July 28, I have my NACC Liscensure Exam. This is not just an ordinary exam, this exam will proved that I passed the Canadian Standard of PSW (Personal Support Worker). And I want to prioritize this exam for my self.

BUT

Something is bugging me... lam nyu nman kung gaano ako ka gimikera dba?? walang atrasan hanggang kaya pa! OMG! a family friend of ours called me last Sunday, and asking me if I can come with them at WASAGA BEACH RESORT... initial reaction, of course YES agad ako. But when she, a friend of mine told me the schedule of our outing... ngayong July 25-27, Friday to Sunday... oh la la! na windang utak ko... pano ba naman kasi after the outing kinabukasan exam ko na... and to tell ya, Im not into studying... pramis! panu na yan??? tulong!!!

Naglalaro sa utak ko ngayon kung sasama ba ako sa outing o uunahin ko ang exam ko?? Am I stupid?? Do I need to ask those f**kn questions?? hell, ano ba to... alam ko naman ang tamang sagot e... still naglalaban parin ang kasamaan sa kabutihan.

Bukas na ang huling araw na kelangan kong mag decide... as of now, I decided I WILL NOT COME and FOCUS TO MY UP COMING EXAM, negative side: "sayang ang moment"

ahhhhh....

ahhhh....

ewan ko... ewan ko...

nalilito... nalilito ako...

2 comments:

Anonymous said...

wahahahha...
ako ang iyong konsensya...
aheheheh....


kung ako ikaw...
choose whats d best....

gaya nga ng sabi ko kanina....


aun...
goodluck!

Jhamy whoops! said...

palagay ko keylangan mong unahain ang exams mo... mas importante yun e.. at para sayu den naman yun dba.. e ang gmik naman kase kahit kelan pwede mo namang gawen..

*isip isip*