Thursday, July 24, 2008

batang maliit...


classroom set up:





I was at the school last monday, to finish my errands. To visit my teacher and to spend my free hours before the day ends. Yesterday, I went back. Nag kwentuhan kami nang teacher ko nasabi nya sa akin bout this guy na studyante nya, na tinanong kung sino ako... interesado ba?? but his so annoying!





Is it right to ask questions like this?





studyante: Ma'am, cno yung BATANG MALIIT na andito kanina? (he is referring to me).



titser ko: BATANG MALIIT?? ah... si Kristine yun.



studyante: Student ba yun dito Ma'am?



titser ko: OO, kakatapos nya lang last 2mons ago, bakit? BATANG MALIIT ba?



studyante: OO, para siyang bata.



titser ko: tumwala lang, dahil totoo daw, para akong BATANG MALIIT.




See, how annoying that guys is. Nung una pinagkamalan akong 12yrs old, ngayon naman batang maliit. Ano ba to!? Habang tumatagal pabata nang pabata ang tingin nila sa akin, kakapraning na.


Minsan ang sarap pakinggan na ang tinggin nila sayo is bata, pero minsan nakakawindang nang utak.


'Cmon guys!

4 comments:

Anonymous said...

ai nako, mas maganda na yung mapagkamlan kang batang maliit kesa matanda diba!


kaloka kaya yung ganon!

o diba...

ohaoha....

Jhamy whoops! said...

hahaha.. nako magalit ka gerl pag lola an sabi sayu..lol..ako pinag kamalang nanay ng kapatid ko e.. gusto kung sipain yung kasabay ko sa jeep.. pota shet! hehehe!!

it only means.. cute ka at hindi tumatanda ang face mo.. o dba! kabog!!panalo!!

=)

Anonymous said...

Tanggapin! baby face ang lola haha...ano gusto mong tanong? "sino yung matanda? estudyante pa ba yun?" hahaha...mas oks na yung bata di ba?

Anonymous said...

enjoy mo lang, don't take it too seriously cgro...pag tumanda na tao gusto mapagkamalang bata hi hi