Tuesday, July 15, 2008

patay na...


( My original blog 1 yr ago, ang blog ang patay na di ang adik, lolz)

Tatlong araw bago mag isang taon ang aking original blog - www.pinoynetwork.org/vera - siya ay na lagutan na nang hininga sa mundo nang blogosphere. Di na nya na kayanan at siya ay bumigay.


At first, I thought simple shutdown lang ang nangyari na pweda pang ayusin at ibalik sa dati. That's what I've thought and I am expecting na maayos nang mabilis.


Sad to say, our mother blog the - http://www.pinoynetwork.org/ - send us a message 2 days ago, telling na tuluyan nang di mabubuhay ang blog namin because of the main server or I guess the web host problem. Too bad.


I have been in blogging 1 yr ago na, and I started blogging sa -pinoynetwork.org - na ang mga bloggers din ay Tita ko and her colleagues. Nanghihinayang ako, kasi they can't revive my old post para ma-ilipat dito, dami ko nang na share na mga sentiments ko, kagagahan at kung ano-ano pa.


As what they said: Everything comes to an end. Kaya ayun natapos na nga talaga ang buhay nang blog ko but it doesn't mean titigil ako sa blogging, buhay ko na to!


Let's just say - www.pinoynetwork.org/vera - is the first part of my life, dun nag simula lahat. Lahat kung paano ako na punta sa blogging, what makes me do it, who's my inspiration in blogging at ang buhay ko na kwento ko dun. Sa mga old and loyal kong blogmates na hanggang ngaun andito parin sila na bumibisita sa bago kong blog, they knew about me na, almost half of me.


- http://veradik.blogspot.com/ - eto ang karugtong nang blog kong namayapa na. Bago ko pa man matuklasan na deadbull na pla ang original blog ko, I made a choice to have second blog, un pla may reason kung bakit gumawa ako nang isa pang blog "there's always a reason for everything". Walang pinag bago ang laman nang blog ko compare to my original blog ang pinag bago lang mas naging open ako to share what's happening to me dito sa mundo ko.


Sa mundo na malayo sa pamilya at sa minamahal. Sa mundo kong kakaiba compare to my world sa Pinas. And I am comfortable sharing my crazy and weird things here, ala na kasing bumibisita na kung sino-sino na palaging nag mamasid sa akin, they don't know I have my new blog, at wala akong balak ipaalam un, lolz.


Anyways, BLOGLIFE MUST GO ON!!



note: to all my blogmates u can delete my original blog sa blogroll nyu or u can update from www.pinoynetwork.org/vera to http://veradik.blogspot.com/ instead.



See you guys here!

6 comments:

Anonymous said...

awww... first comment.. i feel sorry for your blog. anyway, i have second blog too. kaso di masyado nauupdate. sun ko inaapply ang english skills ko. haha.

vErAdiK said...

@stan

huwaw! agap mo ah! hehehe

oo nga, sayang nga ung original blog ko... but im fine with here n! mas open ako mag share d2 kesa dati...hehehe

huwaw! galing ka pla sa englisan..turuuan mo nman ako, boba ako jan...kaya nga mali-mali grammar ko sa ma post ko e...hehehe

tcee!

Anonymous said...

hindi noh.. pinapractice ko lang.. ayun ok naman...

naku po..type mo din? heheh...
ako din eh.. hati tayo..lol.

hehehe...
ok naman skul, pahirap ang nursing..grabe,

vErAdiK said...

@ stan

ay naku naku! nuon pa man mahirap na ang nursing coure! but for sure kaya mo yan... give ur best!

hahaha...cg cge, hati na lang tau! hehehe

MakMak said...

Aw. Yun ang fear ng lahat ng bloggers. Lol. Kaya kelangan laging me back-up.

Okie lang Ate Vera. Mas ayos dito sa Blogger, ata. :P

fren_ace said...

oh! how sad! pero kaya mo yan
babalik din sa dati yan or mapapalitan pa ng mas magandang blog site!
visit ka naman sa blog ko one tome thanks.....