Monday, July 21, 2008

night life in Canada...


It was Friady night, nung pumunta kami nang Ellen's Place Bar a Filipino Bar.

HIndi planado ang lakad, around 8pm tinawagan ako at sinabi na susunduin nila ako at 10:45pm sharp... gimik daw kmi. E ako naman tong gaga, of course YES YES agad ako walang NO NO sa akin, lolz. 10:30pm, nasa labas na sila waiting for me sa car, susme! na alala ko na wala na pla ako sa Pinas na ang 10:30 ay magiging 11:00... hahaha. Buti na lang maaga ako nag ayus nang sarili at kung nagkataon sinunod ko ang ugaling Pinoy... for sure, maiiwan ako. Well, naka alis ako nang bahay with all my abubots sa katawan...hehehe.



( Me @ Ellen's... looking for a date)

When we get there, akalain mo bang hinanapan ako nang ID nung nasa entrance kami samantalang ung 3 kong friends nakapasok na di hinanapan. Take note kung anong sinabi nang guard, "Sorry, akala ko kasi 12yrs old ka pa" huwat? nak nang... ala pa nga ako sa loob, badtrip na ako! lolz. Can you imagine that? DO I LOOK LIKE 12yrs old?? ahhhgggrrrr...


(ayan na... ayan na... night life begins)

Kahit pinagkamalan akong NENE, BUBOT, INDAY and so so so... tuloy parin ang ligaya. Pro langya, hanggang sa pag inom ko nang beer nasa utak ko parin ang sinabi nang guard (di na tahimik kaluluwa ko.)

Halata naman kung anong nasa table namin, hehehe.... ang sarap nang Crispy Pata nila, kaya naka dalawang round kami nang pulutan at samahan mo pa nang Budweiser and Smirnoff, wow!

( L-R: Robert, Edna, Ghing and Vera )

Kahit apat lang kami we enjoy the night, lalo pa nung disco time na... wahahaha, di ako sumayaw nang parang wala sa sarili but I did dance with poise, o dba taray! lolz. Ang gaganda kasi nang kanta nang banda and how they performed it, talagang mapapasayaw ka kahit may tama kana sa kakainom. Especialy, nung kinanta nila ang Promiscuous by Nelly F. ooohhh... ang ganda, Pinoy really exist in many ways, Pinoy band kasi yun.

The bar closed at 2am, and thats the time we went home. We end up in all good shaped, we where not drunk and all safe as we got home.

2:45am, before my eyes closed I still managed to get some snap. That was me after the night life in Canada.

5 comments:

MakMak said...

Huwaw. 12 years old. LOL. Panalo yun ah. Ako forever 17 parin. LOL. :P Bawal kumontra. Hehehe.

I'm glad you're having fun.

Anonymous said...

haha! napagkamalang nene? oo nga naman sis...you look so young. Mas ok iyan kesa mapagkamalan kang matanda hahaha! o di ba?
Hala enjoy lang at kailangan mo rin iyan at hindi puro trabaho o aral. naks nangaral pa raw ako.

Anonymous said...

Onga pala sis, me tag ako sa iyo...paano iyan? 'ala na bang HO?(hangover)hehe. Treat kita pag nagawa mo...tig-isang bote tayong smirnoff haha. (favorite ko iyan)
Kasi wala siyang sakit ng ulo paggising.

fren_ace said...

don't feel bad about it insted
be proud about it
1 kc ibig sabihin non you look very young at your age dba?
thanks pala sa pagad mo sakin sa blog links mo!

Dale said...

12???? D kaya. Kala ko 13 :D