Thursday, August 21, 2008

sasagarin ko na...



Ngayon ko lang sasabihin 'to "sasagarin ko na ang Summer".

In my 1yr and 7mons staying here, and had experience the summer for second time around, I can say naging masungit ang panahon nagyon, I/WE haven't feel the real summer for the past few weeks. It's very weird to see that in the middle of this season, the weather is very cool instead.

Summer season only shine once in a year, kaya Summer Rulez! Malapit na matapos ang summer kaya sasagarin ko/namin ang mga huling linggo na natitira, bago pa man mag suot ulit ako/kami nang makakapal na jacket, doble-dobleng pantalon, medyas at snow boots.

Ngayong parating na Sabado at Linggo, I'll be out again. Yeah, again... as what I'm saying "sasagarin ko na..."

Yun nga lang, im in the middle of nowhere...hehehe, may 2 groups na nag aaya sa akin at sa sobrang hilig ko sa outing... hindi ako makapag-decide kung saan ako sasama.

Hirap kaya mag decide, daming dapat i-consider.

Mga lugar na pupuntahan... "sa tingin nyu saan ako sasama?"



-- kung dito ako pupunta, kasama ko ang Tita, Tito, pinsan ko. And this place is more for "kids", alalahanin "im not a kid, im with a kid", nyahaha...joke. Pero kung sasama ako sa kanila, libre ako nang entrance fee, sagot na nang Tita ko ang gastos.
-- sasama ba ako sa kanila? let's see.

-- for more featured photos, just click
Ontario Place.






-- kung sasama naman ako dito sa isang grupo, it's our family friends ang mga kasama ko. Dito wala akong kadugo na titingin sa lahat nang kagagahan ko, di mahihiya ang "veradik".
-- kung sa Ontario Place ako sasama walang bayad, pero kung sasama ako dito mag babayad ako nang $37.00 medyo mahal, ewan ko ba kung kaya nang bulsa ko o charge na lang sa visa card nang kaibigan ko, buwahahaha.
-- Canada's Wonderland are for adults, some of their rides are amazing kahit di pa ako nakakapunta... sa featured photos pa lang, nakaka-excite nang puntahan. Dito kaya ako sasama? hmmm...
-- More featured photos click Canada's Wonderland.








what would be my weekend?? esep esep...

No comments: