Sunday, August 10, 2008

adult ticket $10.50 child ticket $8.50

Last Saturday, after we went to a despidida party, me and my best friend went for a movie. Himala nga nag aya manuod nang sine, e pareho naman kaming di mahilig manuod but since lilibre nya ako, go agad ako.

Nung pumasok na kami at habang nasa mahabang pilahan kami, pumili kami nang movie na panunuurin namin... we picked THE MUMMY. After picking the good movie nakita namin yong kasama namin sa trabaho dati sa chocolate factory, mag boypren at mag gerlpren at kasama pa nila yung isa pang frend nila... nilapitan namin asking them kung ano ang panunuorin nila, same thing THE MUMMY then sabi ko makisabay na tayo sa kanila sa pilahan... since na una silang pumila sa amin at malapit na sila sa cashier.

Then we looked at the price kung magkano ang per person, ADULT $10.50 CHILD $8.50. I throw them a joke, sabi ko... what if sabihin nyu sa cashier na 4 ADULTS and 1 CHILD since maliit ako para sa kanila... then sabi ko pa, we can saved $2 kung nasa CHILD TICKET ako... tinawanan lang nila ako, anyways nag babakasakali lang naman e, who knows dba?

Who knows nga... nung nasa cashier na kami, all our payments where set until the lady said: how many are you guys? 4 ADULTS and 1 CHILD?.... HUH!? sabi nang kasama namin, nung sinipa ko siya sa paa nang patago dun lang siya na tauhan... at sabi nya OH YEAH YEAH! then, all set naka less kami nang $2 because they knew I WAS A CHILD.



--->> That was ME nung pinagkamalan nila akong CHILD. lolz

Can you imagine that? with all the sexy clothes I have and make-up pinagkamalan pa akong CHILD. Nung pa punta na kmi sa CINEMA 5 to watch THE MUMMY, di kami tumigil sa kakatawa. Sabi nung gerlpren sa susunod pag manunuod ka dito wag ka lang mag isa... mag hanap ka nang mag jowa para pagkamalan kang anak nang mag jowa, instead of paying the ADULT TICKET $10.50 ang babayaran mo is ung CHILD TICKET $8.50.


May benifits rin pala ang palaging pinagkakamalang bata ano? Natutuwa talaga ako, ngayon mas lalo kong tinatanong sa sarili ko, DO I REALLY LOOK LIKE A CHILD OR YOUNG FOR MY AGE? but I guess YES, proven and tested na.




happpy weekdays y'all...

2 comments:

Anonymous said...

mukha ka paring bata sis... tapos maliit ang katawan mo kaya tlgang inassume nila na child ka... advantage tlga kapag slim noh hehhhehe...

vErAdiK said...

hay naku sis...

this time, di ako na asar sa babae... natuwa ako at naka less ung best frend ko sa ticket! lolz

yeah, may advantage rin pla ang pagiging slim! hehehe


tcee dear sis!
amishoo