Sunday, August 17, 2008

featured song: Gusto Na Kita Makita by Session Road





i love you...
i miss you...
gusto na kitang makita...


















Featured song of the week, Gusto Na Kitang Makita by Session Road.

Gustong-gusto kong pakinggan ang kantang 'to, nakakarelate ako sa message nang kanta. Kung ano ang lyrics, ganun ang sigaw nang puso ko.

Gusto ko na sila makita...


Gusto Na Kita Makita
by: Session Road

Gusto Na Kitang Makita
Parang ang bagal ng takbo ng panahon pag wala ka
Alam kong walang dapat sisihin na ako'y
Nandito at nandiyan ka

Refrain:
Pero dahil malayo ka
Ako'y nalulungkot na

Chorus:
Gusto na kitang makita
(Kita kita sa mata)
Gusto na kitang makasama
(Magsama tayong dalawa)

Pininta mong larawan ko
Ang mga una kong nakikita sa umaga
Pagbangon sa kama siguradong
Ang araw ay may bagong pag-asa

Refrain:
Pero dahil malayo ka
Ako'y nalulungkot na

Chorus:
Gusto na kitang makita
(Kita kita sa mata)
Gusto na kitang makasama
(Magsama tayong dalawa)

Refrain:
Pero dahil malayo ka
Ako'y nalulungkot na

Chorus:
Gusto na kitang makita
(Kita kita sa mata)
Gusto na kitang makasama
(Magsama tayong dalawa)
Gusto na kitang makita
(Kita kita sa mata)
Gusto na kitang makasama
(Magsama tayong dalawa)
Gusto na kitang makita
(Kita kita sa mata)
Gusto na kitang makasama
(Magsama tayong dalawa)

No comments: