Wednesday, August 27, 2008

BEST and COOL ride ever...

Akala ko sa isang tao ko lang mararamdaman ang feeling na 'to with my fiancee, kaya nga nagkaroon kami nang paka gwapito, makulit na junior "Kirk Zeus" kasi naramdaman ko ang BEST and COOL ride ever wit him. Hoy, bashtush yon ah... nyahahaha. *labyu labs koh!* *labsyu kirk koh!*



Di nga, last Saturday as what I've said pumunta kmi nang Canada's Wonderland sumama ako sa isang grupo with my friends, mas pinili kong mag bayad nang $37.00 for the entrance kesa sumama sa lakad nang Tita, Tito and pinsan ko na libre ako. At di nga ako nagkamali nang pinuntahan, indeed I enjoy the day.

For the first time in the history of veradik, I dare to wear 2 piece...buwahahaha, at first ilang pa ako pero nung nakita ko ang paligid ko na nag susuot nang 2 piece kahit maitim ang lahat sa kanya at kahit lumba-lumba na siya... di na ako nahiya maglakad-lakad na naka 2 piece kung iisipin mas maganda pa katawan ko sa kanila at yun nga kinarir ko ngang bonggang-bonga.

Ako ang tipong babae na, kahit maliit ang katawan at payat na kala mo malnourish na parang di kumakain pero malakas ang loob. Malakas ang loob sa pag sakay nang kung anong-anong rides..kahit ano pa ito kalaki at kung gaano ka nito pinahihirapan habang sakay nito. Kahit pina-ikot ikot at itinatapon na parang walang paki-alam kung may hininga kapa pagkatpos mong sakyan. Tuloy parin ang payat at magandang Vera sa pag sakay.

Sa sobrang hilig ko sa rides, pati ang pinaka kinatatakutan nang ilang tao na sakayan pinlit ko ang sarili ko na sakyan ito...kahit sinasabi nilang "can you do it?" ang sagot nang payat na magandang Vera "of course I can" kahit obvious na kumakalabog na ang dibdib ko sa kaba... kung pwde aatras na lang... pero hindi ganun si Vera, bonggang bonga...go parin ang payat at magandang Vera sa ride na ito.

BEST and COOL ride ever...

THE BEHEMOTH










This is the LARGETS, WIDEST and LONGEST rollercoaster ever made in Canada. The first 2 pictures was from the website of Canada's Wonderland. And the pictures below was taken by me.









OMG, OMG, OMG, OMG..... SSSSHHHHIIIIITTTT, SSSHHHIIITTTT, SSSHHHIIITTT, WWWHHOOOAAAHHH, WWWHHHOOAAAHH, AAAAHHH, AAAHHH, OOOHHH, OOOOHHHH,WWWWEEEEEEE,WWWEEEEE!!!! yan lang ang nasabi ko habang akoy nakasakay sa BEHEMOTH na yan, hndi lang isang beses ko yan na sabi... hindi ko mabilang kung ilang beses ko na isigaw ang mga katagang yan, basta ang alam ko para akong nililipad sa ride na yan, pag dating sa finish line... isa lang nasabi ko, BEHEMOTH ROCKS!





BEST and COOL ride ever... see you next year! babalikan kita.

1 comment:

Anonymous said...

wow. i wish i could ride one.