Saturday, August 2, 2008

GUILTY!! no comment... II

I thought his reaction/objection end with one message in my cbox, that was the part 1 I guess.


2 Aug 08, 08:20
papa marko: mag ayus ka talaga dyan..naga worrie talaga ako sayo bka ano na ginagawa mo dyan..pero kung ano man yan ikaw na bahala..suportahan taka..ilang buwan na lng malapit na mag kita na tayo..bakit may gina
2 Aug 08, 08:21
papa marko: gina hanap ka pa bang iba.may kalandian kpala..ngaun ko lng yan nalaman na sinabi mo,wag ka ganyan nag kalayo lng tayo ganyan kna..luv u mama
Aug 08, 08:23
papa marko: naka back seen kapa..ano yan tempting?loko lng.u know na wat to do..may tiwala namn ako sau.ingat na lng palagi.lam ko namn na maganda ang mama tine koh kya ko ginusto..luv u mama

After all this messages... I will shut my big mouth, it's not because I'm guilty of anything. Seriously, I dont have any guilt, it's just I dont want this small silly scenario will be the reason of our LQ.
I'll try to call him today, and explain.

HAPPY WEEKEND GUYS!

2 comments:

.::. Vanny .:. said...

hahaha. sis, naloka din ako sayong fiance. hehe.

jeling ever! :p

kame din, kaka-LQ. kumusta naman.

napagalitan pa ako, kc ang mushy ko daw. msyado madrama. weeeh.

Anonymous said...

Normal lang na magalit si fafa mo. Pero kakaiba siya magmsg ha...may galit, sermon tapos ang end "iluvumama'" haha, kalokah!