Sunday, June 8, 2008

yeah guys! im still here...


Hey hey! Im still here...


I thought I can stay away from blogging, damned! I can't. Here I am struggling, making new account.


It's not my intention to be away from blogging for how many days now, I was gone because our mother blog (http://www.pinoynetwork.org/) was "down" and so, my blog was affected too until now. Since I am not the main author I can't solve what's going on, all I have is to wait until they can fix it.


Waiting for so long, makes me bored. Everybody knows that only blogging are my ways to get rid boredoms. And yes, I am bored now, so so so bored.


Though I dont have any idea how to start, make my own account in "wordpress" where I belong, I tried "blogspot", I'm still in my baby stage here, (nangangapa sa dilim) trying to make the perfect outlook of my new blog.


Welcome guys,


Feel at home, ako parin to si "-vErA-" nag iba man ako ng bahay, nang pangalan, even the concept of blog still the "-vErA-" you always knew are still the same.


My thoughts are same, ako prin yung "senti" "emo" "makulit" "maingay" and all the things you knew about me, -vErA- never changed.


I hope you'll support me here, like you all guys support my www.pinoynetwork.org/vera.


Kita kits tayo dito... sa ----->>>>>>> http://veradik.blogspot.com/
... add nyu na ako sa blogroll nyu -vErAdiK-

14 comments:

Anonymous said...

still here :) added u na

Anonymous said...

Lol! vera, pareho tayo ito lang ang buhay natin pagkatapos ng trabaho :)

Skippyheart said...

Sis vera, see MY REPLY HERE ;) - Ate Becca

Skippyheart said...

o sige e-post ko na nga din yung reply ko sa iyo dito baka hindi mo mabasa sa site ko kapag na fall-through na yung post...so anyway here yah go ;)

REPLY @ veradik

sssiiiisss vera! akala ko nag-ka-amnesia ka at nakalimutan mo mag-blog he! he!...I visit there pero down nga...I am so glad you are back...o sige e-update ko bago mo URL.

and I am not using Blogspot sis--here's what I use to host each of my sites: squarespace yung advance package dahil gusto ko yung advance features. Yun naman chatbox, I use cbox.ws--pero hindi ko sa alam kung paano mo ma e-add sa site mo dahil nga I don't use blogspot...sorry dear sis!

ano pa ba, ah yun naman sa mybloglog to add your site--click mo lang yung "add a website" to add your new blog k...

uuyy sis, since blogspot ka na ngayon--kapag you already know your way around to tweak your site...let me know at e-bi-bili din kita ng Domain name ok...here's the instructions--let me know pag alam mo na how to configure it at your end--at kung ano ang gusto mo na domain name? ;)

~ leonore aquino ~ said...

Sabi ko nga ba't me problem d ba? Anyways....welcome to blogspot!!!!
Miswah! :)

Anonymous said...

Hi Vera, actually I got here thru Thess blog, hindi ko pa pinuntahan sarili kong blog kasi e. But then I saw that you also left a message sa blog ko. Galing naman ng offer sa yo ni Becca, sige na kuha ka na rin ng sarili mong domain para mas my control ka sa ilalagay mo. Have a nice day!

ellen said...

helo vera, now i know-kaya pala evrytime i clik ur site ay blank lumalabas lagi- sayang= may pagerank na pa naman yun- sana ma recover mo pa-
i have added u already pero hindi ko na inalis ang lumang sit emo kasi baka in the future ay mag up na naman siya-

vErAdiK said...

@ brVince
...thnx po!

@ manilenya
...salamat po, uu,eto lng kaligayahan ko d2!

vErAdiK said...

@ ateBecca

...ateeee, i miss u! di ko kaya kaya kalimutan ang blog mo! kala ko kc ma aayus agad ung blog ko, ang tagal e...na bored ako!
...ay ganun ba? dunno tlga how to costumize my page, cge pag aaralan ko muna lahat bout blogspot.
...thnx for the offer, di ko yan tatangihan, ill let u know kung kaya ko na tlgang mag isa...ahihi
...iloveyou!

vErAdiK said...

@nokk

...ay ate, uu may probs tlga! help me ate here in blogspot, dunno where to start! amishooo!

email me @ kirkzeus@gmail.com

~ leonore aquino ~ said...

sa page element lang dear... :)

~ leonore aquino ~ said...

sa page element lang dear... :)

vErAdiK said...

@kyaRINO
...yeah kuya, nag down ang pinoynetwork! thnx po sa pag add ng new blog ko..

@gbex

yeah bespren, nag down ang kabilang site! thnx for adding my new blog, wag nyu na lng muna delete ung isang blog baka kc ma revive pa un.
bless u po!

@ateNokk

ate, dunno kung saan ko ilalagay ung codes, saan ba sa page element..i tried it na...ala prin...huhu
HELP ME!

ellen said...

doing great with your new blog my friend.... i love the color combination -galeng mo talaga bespren! si dom ay nakuha nya na daw ang greencard ID nya- kaya masaya naman kahit laging sumasaket ulo-literally speaking.