Friday, June 20, 2008

Tukso: "stranger"


(Gilbert, 27 yo)



Stranger

You’re a stranger; am I in danger?
I just knew; few of you
I saw a light when you smile
Is this real? Or am I in deal?

You talked; I walked
You shout; I doubt
You touch; I was ouch
You’re a stranger; am I in danger?

You’re a purpose? Or a caused?
You’re hot but I’m not into that
You’re gorgeous; yet dangerous
You’re a stranger; am I in danger?

Stranger you’re so gentle; I can’t handle
You’re so sweet; I’m so weak
Touch me not; even I want
You’re a stranger; am I in danger?


-VerAdiK-


Yes, he is a stranger. Na ikwento ko na before sa luma kong blog, na malapit ako sa tukso ngayon. Habang tumatagal lalong naging ma pusok ang tukso sa akin.


I don't have any comments with him, mabait siya but "guys will be always guys". I went out twice already, for dinner with our common friends. I accepted his invitation with no malice and hidden agenda, where friends thats it, the dinner was good.


Weeks ago, I noticed he wants to go out again, and again, he keeps on calling me on the phone asking to go out with him (namimihasa na ang mokong!). I already say NO for about 3 times now, coz I know what he wants.


Yeah, he wants something from me (malas nya lang, kabisado ko na ang tipo nya). Hindi man nya sabihin, nakikita ko sa kilos nya, nakikiramdam lang ako sa kanya, na biktima na ako ng tulad nya before and I learend from my mistake, I can say di na siya makakalusot sa akin ngayon.


Every friday night yun tumatawag, para mag aya lumabas, for sure tatawag yun mamayang gabi to ask again, and of course ang sagot ng adik is NO! (bahala ka na mag mahanap ng maloloko mo).


Happy na ako what i have now, and i don't want to take any risk just to have another dinner with you. Kung naging maganda lang sana ang hangarin mo sa akin, kahit araw araw taung lumabas, pero you showed me something na para hindi ako mag tiwala sayo, you did that not me.


I wrote a poem about my feelings towards him in this situation.


--------------------------------------------------------------


zwani.com myspace graphic comments





HAPPY WEEKEND GUYS!

2 comments:

Anonymous said...

oh no! tukso layuan mo ako lalalalala!

hmmmm.. isa lang masasabi ko vera, hindi sya pogi nyahahaha!

down pa rin pala yung original blog mo haaays kelan ba maayos yun? anyway, i moved nga pala. here's my new blog..

www.azraelworld.com

good day vera!

vErAdiK said...

@ kuyaAZ!

ahihihi! layuan na sana ako ng tukso! lolz

uu, AGREE ako sa sinabi mo, di xa nakakalahati sa kagawapuhan nang mahal ko! si xa uubra kuyaAZ!

yeah, update ko blogroll ko! thnx!

ingats!