Tuesday, September 16, 2008

INLAB ako kay LABs KO "anibersary special"



As what I've said, feeling inlab nanaman ang mode ko. It's because, papalapit na ang special day namin ni labs ko. Don't know pag dumarating ung araw na yun, bakit ang saya ko? Bakit na e-exicte ako? Bakit kinikilig ako? Ewan ko ba, isa lang siguro ang sagot. Inlab ako kay Labs Ko.

It's been a year, ay! years, years, years, years, years... ilang years un? ganun na katagal ko siyang mahal. Sa limang taon na yan, hindi ko masasabi sa umpisa pa lang nang relasyun namin ay may pag-ibig na kami sa isat-isa.

Hanggat sa lumago ang isang monthsary... ikalawang monthsary... unang anniversary... ika tatlong anniversary hanggang umabot sa ika limang anniversary, dun ko pa lang masasabi na hindi instant LOVE ang naramdaman ko, hindi LOVE AT FIRST SIGHT but our LOVE REALLY GROWS day by day until now, we feel like we just knew each other, knowing ourselves more and learn more with our relationship especially now, were in long distance relationship.



Me and Mark was started dating since, mid of August 2003. Kilala ko na siya nuon pa, sa isang village lang kami naka-tira at isang maliit na kalye lang ang pagitan nang mga bahay namin. Nakikita ko na siya dati pa, I know na si Mark siya, and he knew ako si Vera but we never talked. Not interested with each other.

I was 17yrs old and Mark was 19 when we first met, I met Mark, face to face sa jeepney...hehehe, yong common friend namin ang reason why I met him. And don't know that was the start of everything. I can still remember what was the exact date/time/place when we first met. It was Tuesday, between 8:30 to 9:00am sa jeepney... before ako papasok nang school nung araw na yun nung nakasabay ko siya sa jeep, tinawagan niya ako sa phone nung tanghaling un... dun na nag simula ang lahat.

Almost 1 month we constantly dating, after a month I decided to continue our relationship as friends to more than friends.



to be continue...

2 comments:

~ leonore aquino ~ said...

hmmm...nahohomesick ka noh?! Hi there vera...mwah mwah...me wento ako sau...email na lang...grrrrr....kaka to the max!

Anonymous said...

hi there! i hope you could vote for me

at the philippine blog awards. I am

nominated for the blogger's choice

category.

VOTING IS UNTIL SEPT 20 2008 ONLY SO

PLS VOTE NOW =)

N82 phone awaits every voter!

maraming salamat in advance.